$('.body .wrap-content .nhomtintuc').each(function() { $(this).find('header').insertBefore($(this).find('.img')).addClass('row p-2'); }); $(".body .wrap-content .nhomtintuc .card").removeClass("flex-sm-row"); $(".trangchu .wrap-content .ct13960 .tinchinh header").insertBefore('.trangchu .wrap-content .ct13960 .tinchinh .tomtat'); $('.desktopversion header .navbar').removeClass("bg-success text-light").addClass("bg-light text-dark"); $('.desktopversion header .navbar .nav-pr').removeClass("text-light").addClass("text-dark");
»
Cộng đoàn
»

LỄ TỔNG KẾT BẾ GIẢNG KHÓA HƯỚNG NGHIỆP- 2018

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 273 | Cật nhập lần cuối: 9/13/2018 10:28:15 PM | RSS

THÁNH LỄ TẠ ƠN

Mở đầu cho chương trình Tổng Kết Bế Giảng Khóa Hướng Nghiệp – 2018 là Thánh Lễ Tạ Ơn được cử hành lúc 18 giờ, ngày 12/9/2018.

Tạ ơn Chúa vì muôn phúc lộc Chúa đã ban cho chúng con, và hôm nay cũng trong ân phúc của Chúa mà mọi thành viên của Khóa học được đón nhận những thành quả sau ba tháng cùng nhau trau dồi kiến thức và chuyển trao kinh nghiệm.

LỄ TỔNG KẾT BẾ GIẢNG KHÓA HƯỚNG NGHIỆP- 2018Thánh lễ do Cha Phanxico Savie Trần Kim Ngọc chủ tế. Tất cả các học viên đã tham dự thánh lễ với niềm vui tạ ơn. Cha chủ tế cũng đã khơi lên sự phấn khởi hân hoan cho các học viên trong sự “khởi nghiệp” cho tương lai: có người khởi nghiệp khi còn ở tuổi đi mẫu giáo, người thì đã bước vào tuổi tám mươi thế nhưng không bao giờ là điều quá trễ. Con đường khởi nghiệp chắc chắn sẽ không thiếu những khó khăn, nhưng mỗi người chỉ cần cố gắng phấn đấu vượt qua những trở ngại của hoàn cảnh, của bản thân thì một ngày nào đó không xa chúng ta cũng sẽ thu lượm hoa trái. Chúng ta hãy bắt chước Mẹ Maria - Mẹ đã cùng với Chúa Con khởi nghiệp cho Mầu nhiệm cứu độ bằng việc sẵn sàng ra đi mang niềm vui, bình an và sự hiện diện của Chúa đến cho mọi người (Lc 1, 39 - 45).

Tất cả các học viên dù là Công giáo hay tôn giáo bạn, khi tham dự Thánh lễ Tạ ơn cũng đều biểu lộ một niềm vui trong hân hoan và hy vọng.

LỄ TỔNG KẾT – TRAO VI BẰNG CHỨNG NHẬN

Sau Thánh lễ Tạ ơn là Lễ Tổng Kết - Trao Vi Bằng Chứng Nhận cho các học viên tham dự Khóa Hướng Nghiệp. Thành phần tham dự Lễ Tổng Kết gồm: Dì Bề Trên Tu xá Bùi Thị Là; ông Dương Minh Thắng - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, TP. Biên Hòa; ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Học tập cộng đồng, Phường Tân Biên; quý Thầy Cô trong ban giảng huấn cùng toàn thể học viên.

Đại diện cho Trung tâm, ông Dương Minh Thắng tuyên dương 183 học viên đã cố LỄ TỔNG KẾT BẾ GIẢNG KHÓA HƯỚNG NGHIỆP- 2018gắng trong quá trình học tập và đã đạt được thành quả như sau: 40 học viên đạt loại giỏi,138 học viên đạt loại khá và 5 học viên đạt trung bình khá. Ông cũng bày tỏ tâm tình tri ân đến Quý Dì Tu xá thánh Gioanna Aza thuộc Dòng Đaminh Thánh Tâm đã hỗ trợ và cộng tác với Trung tâm trong việc khơi nguồn sự nghiệp cho các học viên; và ước mong đến năm 2019, Qúy Dì vẫn tiếp tục cộng tác với Trung tâm để mọi người có thêm những cơ may tạo dựng cho mình một cuộc sống tươi đẹp hơn nhằm giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Tiếp đến là phần phát biểu của Dì Bề trên Bùi Thị Là: trước hết, Dì Bề trên đã gửi lời cám ơn đến Thầy Phó Giám đốc và quý Thầy Cô Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, thành phố Biên Hòa; Thầy Phó Giám đốc Trung tâm giáo dục cộng đồng, Phường Tân Biên đã hiện diện trong Lễ Tổng kết và đã cùng Quý Dì Đa Minh Thánh Tâm tổ chức Khóa Hướng Nghiệp Mùa Hè năm 2018, vì lợi ích của các học viên và cũng là vì phúc lợi và sự phát triển xã hội. Với các học viên, Dì Bề trên cũng đã cám ơn các học viên đã vượt qua những ái ngại khó khăn ban đầu, đáp lại lời mời gọi của Quý Dì đến với Khóa học với tất cả sự kiên trì, nỗ lực cố gắng, nên đã có được thành quả thật tốt đẹp; nhờ đó mọi học viên có thể tự tin hơn, hy vọng hơn vào bản thân mình, để ngay hôm nay và trong tương lai, có thể có những đóng góp xây dựng gia đình và làm thăng tiến xã hội.

Cuối cùng là phần Trao Vi Bằng Chứng Nhận cho các Học viên: Qua Vi Bằng Chứng Nhận, các học viên đã nhận lại trên tay mình tất cả những nỗ lực học tập, những cố gắng rèn luyện trong ba tháng hè. Mảnh vi bằng tuy nhỏ nhưng cũng có thể trở thành một trong những “chìa khóa” giúp các học viên mở cho mình những cánh cửa để đi vào tương lai…

Lễ TỔNG KẾT BẾ GIẢNG KHÓA HƯỚNG NGHIỆP- 2018 đã khép lại trong niềm vui và sự hân hoan của toàn thể quý Dì,quý Thầy Cô cùng tất cả các học viên. Tạ ơn Chúa vì những nén bạc mà Chúa ban nhưng không cho tất cả mọi người, xin cho mỗi người cũng biết sinh lợi những nén bạc ấy cho bản thân và mưu ích cho tha nhân theo ý Chúa.

LỄ TỔNG KẾT BẾ GIẢNG KHÓA HƯỚNG NGHIỆP- 2018

LỄ TỔNG KẾT BẾ GIẢNG KHÓA HƯỚNG NGHIỆP- 2018

LỄ TỔNG KẾT BẾ GIẢNG KHÓA HƯỚNG NGHIỆP- 2018

LỄ TỔNG KẾT BẾ GIẢNG KHÓA HƯỚNG NGHIỆP- 2018

Ghi nhận

Nữ tu Cecilia Trần Thị Như Uyên