$('.body .wrap-content .nhomtintuc').each(function() { $(this).find('header').insertBefore($(this).find('.img')).addClass('row p-2'); }); $(".body .wrap-content .nhomtintuc .card").removeClass("flex-sm-row"); $(".trangchu .wrap-content .ct13960 .tinchinh header").insertBefore('.trangchu .wrap-content .ct13960 .tinchinh .tomtat'); $('.desktopversion header .navbar').removeClass("bg-success text-light").addClass("bg-light text-dark"); $('.desktopversion header .navbar .nav-pr').removeClass("text-light").addClass("text-dark");
»
Thời sự
»
»
Giáo phận Xuân Lộc

Trường Cao Đẳng Hòa Bình - Xuân Lộc - Lễ Tốt Nghiệp và Khai Giảng Năm Học 2019-2020

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 456 | Cật nhập lần cuối: 10/17/2019 9:44:20 AM | RSS

Trường Cao Đẳng Hòa Bình - Xuân Lộc - Lễ Tốt Nghiệp và Khai Giảng Năm Học 2019-2020

Chiều thứ năm, ngày 10 tháng 10 năm 2019, Trường Cao Đẳng Hòa Bình Xuân Lộc (CĐHBXL) tổ chức Lễ Trao Bằng Tốt Nghiệp Khóa VI và Khai Giảng Năm học 2019 - 2020. Tuy vào thời điểm chiều tà, nhưng bầu khí Trường Cao Đẳng Hòa Bình Xuân Lộc lại như bừng sáng lên trong bầu khí chan hòa niềm vui và hạnh phúc. Đến hiệp thông, chia sẻ niềm vui với tập thể trường trong buổi lễ hôm nay có: Đức Cha Gioan Đỗ Văn Ngân – Giám mục Phụ Tá, Tổng Đại Diện Giáo Phận Xuân Lộc – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Trường CĐHBXL; quý Linh mục - Tu sĩ; Ban Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp, Ban Tôn Giáo Chính Phủ, các sở ngành trong tỉnh cùng quý phụ huynh và quý khách.

Trường Cao Đẳng Hòa Bình - Xuân Lộc - Lễ Tốt Nghiệp và Khai Giảng Năm Học 2019-2020Trao bằng tốt nghiệp

Năm nay nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 552 Sinh viên – Học sinh. Trong đó: 12 sinh viên hệ Cao đẳng Liên thông và 540 học sinh hệ Trung cấp.

Nhắn gởi tới các Sinh viên – Học sinh tốt nghiệp, Cha Hiệu Trưởng nói:“Các con đã chọn nhà trường là nơi ươm mầm ước mơ, thì chúng con hãy thực hiện ước mơ, biến những lời dạy dỗ hướng dẫn của quý cha, quý thầy, quý , quý thầy cô và mọi người thành vốn liếng sống và chúng con hãy trở thành những chứng nhân của Chúa nơi môi trường sống nơi làm việc của chúng con”.

Khai giảng năm học 2019-2020

Năm học mới chính thức bắt đầu, khi hồi trống khai trường vang lên từ tay Đức Cha Gioan Đỗ Văn Ngân.

Năm 2019 Trường CĐHBXL tuyển sinh được 1.580 SVHS mới, nâng quy mô đào tạo năm 2019 – 2020 của toàn trường là: 3.650 SVHS. Các sinh viên học sinh thuộc 26/27 giáo phận; 52/63 tỉnh thành trong cả nước; thuộc nhiều tôn giáo, tộc người. Trong đó số sinh viên học sinh Công Giáo chiếm tỷ lệ 88,29%.

Mục tiêu quan trọng nhất của Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc là đào tạo những HSSV ra trường có đạo đức, có lối sống công bằng, ngay thẳng, thượng tôn luật pháp, tôn trọng người nghèo, người yếu thế trong cộng đồng… được bao hàm trong phương châm đào tạo “Thăng Tiến Con Người Toàn Diện”.

Trường Cao Đẳng Hòa Bình - Xuân Lộc - Lễ Tốt Nghiệp và Khai Giảng Năm Học 2019-2020Trong dịp này, nhà trường cũng trao những phần học bổng cho các SVHS có thành tích học tập xuất sắc và các em vượt khó từ những hoàn cảnh khó khăn. Gần 200 học bổng với tổng giá trị 752 triệu đồng, do quý ân nhân tại Hoa Kỳ, ủy ban tương trợ người Việt tại CHLB Đức, công ty Ngọc Lốp Ô tô, công ty Ford Tấn Phát và các vị ân nhân xa gần trao tặng.

Đỉnh cao của Lễ Trao Bằng Tốt Nghiệp Khóa VI và Khai Giảng Năm học 2019 – 2020 là thánh lễ Tạ ơn, xin ơn Chúa Thánh Thần thánh hóa, chúc lành cho nhà trường.

Thánh lễ do Đức Cha Gioan Đỗ Văn Ngân chủ tế với sự đồng tế của quý cha quản hạt, quý cha đang công tác tại trường, quý cha trong ngoài giáo phận; Cùng hiệp thông trong Thánh lễ Tạ ơn là số lượng đông đảo gồm thầy và trò Trường CĐHBXL, quý tu sĩ, ân nhân, phụ huynh và quý khách xa gần.

Kết thúc thánh lễ, Cha Hiệu trưởng thay lời cho Trường CĐHBXL cám ơn quý Đức Cha và mọi người đã luôn yêu thương, đỡ nâng và đồng hành với nhà trường. Cách riêng cha Hiệu trưởng gởi lời cám ơn đến Bề trên Tổng quyền và quý sơ Dòng Đa Minh Thánh Tâm đã đồng hành với nhà trường ngay từ thời gian đầu thành lập, và hiện nay, quý sơ Dòng Đa Minh Thánh Tâm vẫn duy trì sự hiện diện tại nhà trường trong vai trò giảng dạy và đồng hành với các sinh viên học sinh.

Xin tạ ơn Thiên Chúa vì tất cả những kỳ công Chúa thực hiện và những phúc lành Chúa đã ban cho Giáo hội, cho con người và xã hội qua mái trường Cao Đẳng Công Giáo duy nhất tại đất nước Việt Nam chúng con.

Vâng, chúng con tin rằng: nhờ ơn Chúa và với sự chung tay góp sức của tất cả những tâm hồn thiện chí, trong đó có phần đóng góp nhỏ bé của chị em Đa Minh Thánh Tâm, môi trường giáo dục – đào tạo theo tinh thần Tin Mừng này sẽ cống hiến cho Giáo hội và xã hội Việt Nam những người trẻ tài đức, có khả năng xây dựng và thắp sáng tương lai.

Ghi nhận: Nữ tu Têrêxa Avila Nguyễn Thị Thực, OP

Trường Cao Đẳng Hòa Bình - Xuân Lộc - Lễ Tốt Nghiệp và Khai Giảng Năm Học 2019-2020

Trường Cao Đẳng Hòa Bình - Xuân Lộc - Lễ Tốt Nghiệp và Khai Giảng Năm Học 2019-2020

Trường Cao Đẳng Hòa Bình - Xuân Lộc - Lễ Tốt Nghiệp và Khai Giảng Năm Học 2019-2020

Trường Cao Đẳng Hòa Bình - Xuân Lộc - Lễ Tốt Nghiệp và Khai Giảng Năm Học 2019-2020